Tin tức

  • 16/05/2024

Thông báo kết thúc chương trình STI - CARE

Kính gửi Quý Bác sĩ,

Kính gửi Quý Người bệnh,

Chân thành cảm ơn Quý Bác sĩ, Quý người bệnh đã ủng hộ và tham gia Chương trình tư vấn quản lý bệnh cho người bệnh ung thư điều trị thuốc Stivarga tại Việt Nam được thực hiện bởi Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tương sáng cùng sự đồng hành của công ty TNHH Bayer Việt Nam.

Chương trình với mục tiêu cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ bệnh nhân sử dụng đúng cách theo kê đơn của bác sĩ điều trị, hỗ trợ người bệnh nhận biết và quản lý tác dụng không mong muốn, cũng như tư vấn về lối sống và chăm sóc giảm nhẹ đã trở thành người bạn đồng hành với người bệnh trong quá trình điều trị và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Theo kế hoạch thực hiện, chương trình sẽ kết thúc sau hai năm triển khai. Bằng thông báo này chúng tôi chính thức thông báo Chương trình hỗ trợ tư vấn quản lý bệnh cho người bệnh ung thư điều trị thuốc Stivarga” tại Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 01/6/2024.

Đơn vị thực hiện Quỹ Ngày mai tương sáng sẽ ngưng tiếp nhận Người bệnh mới đăng ký tham gia Chương trình kể từ ngày 01/6/2024.

Với các bệnh nhân đang tham gia chương trình, dịch vụ tư vấn sẽ kết thúc từ ngày 01/6/2024. Lần tư vấn cuối cùng sẽ được hoàn tất trong tháng 5 năm 2024. Cán bộ tư vấn sẽ thông báo về thời gian kết thúc chương trình trong cuộc gọi tư vấn, đồng thời có các hướng dẫn phù hợp dành cho người bệnh khi có thắc mắc trong thời gian sử dụng thuốc.

Việc kết thúc chương trình này không ảnh hưởng đến việc người bệnh tiếp tục điều trị thuốc theo quyết định của bác sĩ điều trị. Chúng tôi khuyến khích người bệnh tiếp tục tuân thủ điều trị theo khuyến cáo của bác sĩ điều trị.

Một lần nữa chúng tôi xin cám ơn Quý Bác sĩ và Quý Người bệnh đã ủng hộ Chương trình STI-Care cũng như các hoạt động của Quỹ Ngày mai tươi sáng.

Trân trọng cám ơn công ty Bayer đã đồng hành trong chương trình tư vấn STI-Care để giúp người bệnh ung thư không đơn độc trong hành trình điều trị.

Trân trọng cám ơn!

 

  • Chia sẻ:

Tin khác

Tập thể dục trong và sau điều trị ung thư

Việc tập thể dục đã được chứng minh là có lợi cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Bên cạnh việc cải thiện tuần hoàn và tăng cường cơ bắp và xương,...

Chi tiết

Gần 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ cho người bệnh ung thư nghèo

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã hỗ trợ 1 tỷ đồng tiền mặt cho gần 200 người bệnh ung thư đang điều trị tại các bệnh viện/ trung...

Chi tiết

Hiểu đúng để điều trị hiệu quả bệnh ung thư

Buổi sinh hoạt thứ 8 của chuỗi sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư được tổ chức tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng vào ngày 30/05/2024

Chi tiết

Ung thư vú - Lời khuyên từ chuyên gia

Chiều ngày 24/05/2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng tổ chức buổi sinh hoạt thứ 7 trong chuỗi sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K.

Chi tiết

Thông báo kết thúc chương trình STI - CARE

Thông báo thời gian kết thúc chương trình " Tư vấn quản lý bệnh cho người bệnh ung thư điều trị thuốc STIVARGA tại Việt Nam ( STI-CARE)

Chi tiết