Tin tức

  • 20/01/2021

Ngân hàng SeABank đồng hành cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng

Tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng, ngân hàng Đông Nam Á - SeABank đã tài trợ 500.000.000 đồng để cùng hỗ trợ cho các nữ bệnh nhân ung thư trên toàn quốc. Đây là tài trợ của ngân hàng Đông Nam Á - SeABank dành cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng trong năm 2020.

Quỹ Ngày mai tươi sáng luôn đồng hành cùng người bệnh và là nhịp cầu mang tình cảm gửi gắm của các nhà hảo tâm đến với bệnh nhân ung thư nghèo trên toàn quốc. Thông qua Quỹ, phần tài trợ này của ngân hàng SeABank sẽ góp phần hỗ trợ viện phí, thuốc men, chia sẻ khó khăn với các phụ nữ mắc ung thư trên khắp mọi miền đất nước. Là doanh nghiệp có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, trong 3 năm vừa qua, ngân hàng SeABank đã chung tay cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng hỗ trợ cho hàng trăm bệnh nhân ung thư nghèo, chia sẻ gánh nặng tài chính và giúp họ được điều trị kịp thời. Sự hỗ trợ này của SeABank còn mang ý nghĩa nhân văn vô cùng lớn, truyền đi thông điệp về một doanh nghiệp luôn luôn hướng về cộng đồng, chia sẻ với những người mắc bệnh hiểm nghèo. Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank mong muốn sẽ góp phần đẩy lùi căn bệnh ung thư vú trong cộng đồng và giúp các bệnh nhân gặp khó khăn có điều kiện được chữa trị tốt nhất.

Với thông điệp “Thật hạnh phúc được là phụ nữ”, thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback của SeABank mang tới những điều rất thú vị cho các khách hàng nữ. Điểm ưu việt của thẻ là tính năng hoàn tiền lên tới 2% cho mọi giao dịch chi tiêu, số tiền hoàn sẽ được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng. Một điều đặc biệt nữa là khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa 55 ngày, miễn phí phát hành và hoàn phí thường niên trọn đời. Ngoài ra, với mỗi giao dịch từ 1.000.000 đồng khi khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback Visa, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư.

Đại diện ngân hàng SeABank trao tặng hỗ trợ cho Quỹ Ngày mai tươi sáng

Thay mặt bệnh nhân ung thư , Quỹ Ngày mai tươi sáng xin chân thành cám ơn sự hỗ trợ quý báu của Ngân Hàng Đông Nam Á – SeABank. Sự hỗ trợ đầy ý nghĩa này chính là sự động viên rất lớn, tiếp thêm tinh thần lạc quan cho hàng trăm bệnh nhân ung thư trên chặng đường dài điều trị.

 

 

Tin khác

Dự án phòng chống ung thư vú tại Điện Biên được UICC đánh giá là một trong...

Vào năm 2022, 15 tổ chức đã được nhận tài trợ từ chương trình Ung thư vú của UICC. Đến nay, các dự án này đã kết thúc và đã đạt được những thành kết q...

Chi tiết

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Gene Solution Lab

Quỹ Ngày mai tươi sáng ký thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Gene Solutions Lab nhằm mục tiêu hỗ trợ các hoạt động hỗ trợ người bệnh và phòng, chống...

Chi tiết

‘Ngày làm đẹp’ của nữ bệnh nhân viện K

Hội thảo ‘Tô hồng đôi má' thiết kế đặc biệt dành riêng cho nữ bệnh nhân ung thư với các hoạt động hướng dẫn chăm sóc da, trang điểm và chụp ảnh chuyên...

Chi tiết

Chương trình hỗ trợ dành cho người bệnh ung thư gan tại Việt Nam

Quỹ Ngày mai tươi sáng và công ty TNHH Eisai Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ cho người bệnh ung thư gan tại Việt Nam.

Chi tiết

Hơn 700 người bệnh ung thư về nhà ăn Tết trên những chuyến xe yêu thương

Tại "bến xe Bệnh viện K", hàng trăm chuyến xe yêu thương đưa người bệnh về nhà đón Tết

Chi tiết