Tin tức

  • 24/02/2024

Chương trình hỗ trợ dành cho người bệnh ung thư gan tại Việt Nam

Sáng ngày 28/02/2024, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng cùng công ty TNHH Eisai Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác với nội dung “Nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ bệnh nhân Ung thư gan tại Việt Nam”
Quỹ Ngày mai tươi sáng và Eisai Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác
Mục tiêu của chương trình hợp tác này nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư gan, khuyến khích tầm soát và phát hiện sớm bệnh ung thư gan đồng thời hỗ trợ người bệnh tiếp cận với liệu pháp nhắm trúng đích trong điều trị ung thư gan nhằm góp phần kéo dài thời gian sống, giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình và xã hội.
PGS.TS Trần Thanh Hương phát biểu tại lễ ký kết
PGS.TS Trần Thanh Hương, Giám đốc Quỹ Ngày mai tươi sáng cho biết “Bệnh ung thư nói chung và bệnh ung thư gan nói riêng là những bệnh không lây nhiễm có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng và sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Đây là một trong những chương trình rất có ý nghĩa đối với người bệnh ung thư gan nói riêng và cả cộng đồng nói chung”.
  • Chia sẻ:

Tin khác

Tập thể dục trong và sau điều trị ung thư

Việc tập thể dục đã được chứng minh là có lợi cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Bên cạnh việc cải thiện tuần hoàn và tăng cường cơ bắp và xương,...

Chi tiết

Gần 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ cho người bệnh ung thư nghèo

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã hỗ trợ 1 tỷ đồng tiền mặt cho gần 200 người bệnh ung thư đang điều trị tại các bệnh viện/ trung...

Chi tiết

Hiểu đúng để điều trị hiệu quả bệnh ung thư

Buổi sinh hoạt thứ 8 của chuỗi sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư được tổ chức tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng vào ngày 30/05/2024

Chi tiết

Ung thư vú - Lời khuyên từ chuyên gia

Chiều ngày 24/05/2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng tổ chức buổi sinh hoạt thứ 7 trong chuỗi sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K.

Chi tiết

Thông báo kết thúc chương trình STI - CARE

Thông báo thời gian kết thúc chương trình " Tư vấn quản lý bệnh cho người bệnh ung thư điều trị thuốc STIVARGA tại Việt Nam ( STI-CARE)

Chi tiết