Tin tức

  • 06/05/2024

Buổi sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư số 6

Tiếp tục chuỗi Chương trình sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân ung thư tại các bênh viện phía Nam, vào chiều ngày 25.04.24, Quỹ Ngày mai tươi sáng phối hợp cùng công ty TNHH Gene Solutions đã thực hiện buổi sinh hoạt số 6 với chủ đề “Hiểu đúng về bệnh ung thư ”, được tổ chức trực tiếp tại Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ, cơ sở 2, phát trực tuyến tại hội trường cơ sở 1 của bệnh viện.
 
Tham dự chương trình có ThS.BS Nguyễn Bá Tĩnh, Phó giám đốc quỹ Ngày mai tươi sáng, BSCK II Lê Tiến Mãnh, Phó giám đốc Bệnh viện ung bướu Cần Thơ, các bác sĩ khách mời, đại diện đơn vị đồng hành và 100 người bệnh ung thư tại 2 cơ sở.
Tại buổi sinh hoạt, ThS.BS. Trần Xuân Thới, khoa Ngoại tổng hợp đã đã trình bày về các yếu tố nguy cơ cũng như cách xử trí các tác dụng phụ khi điều trị u.n.g t.h.ư phổi và u.n.g t.h.ư đại trực tràng, hai trong 5 loại ung thư phổ biến tại Việt Nam.
BSCK I Thái Nhựt Trường đến từ Khoa Dinh dưỡng của bệnh viện cũng đã hướng hướng dẫn cho người bệnh về chế độ dinh dưỡng, những thực phẩm nên và không nên sử dụng và đặc biệt tư vấn cho người bệnh về chế độ dinh dưỡng khi xảy ra tác dụng phụ trong quá trình điều trị.
  • Chia sẻ:

Tin khác

Thông báo kết thúc chương trình STI - CARE

Thông báo thời gian kết thúc chương trình " Tư vấn quản lý bệnh cho người bệnh ung thư điều trị thuốc STIVARGA tại Việt Nam ( STI-CARE)

Chi tiết

Buổi sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư số 6

Vào chiều ngày 25.04.24, Quỹ Ngày mai tươi sáng phối hợp cùng công ty TNHH Gene Solutions đã thực hiện buổi sinh hoạt số 6 với chủ đề “Hiểu đúng về bệ...

Chi tiết

Ai dễ mắc ung thư đại trực tràng

Chiều ngày 24/4/24, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã tổ chức buổi sinh hoạt người bệnh ung thư số 5 tại bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.

Chi tiết

Ung thư đại trực tràng, hiểu biết từ chẩn đoán đến điều trị

Chiều ngày 23/4/24, tại bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi sinh hoạt Câu lạc bộ người bệnh ung thư số 4 với chủ đề: “HIỂU BIẾT VỀ UNG T...

Chi tiết

Bước tiến trong điều trị ung thư đường tiêu hóa

Chiều ngày 16/4/2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ Người bệnh ung thư số 2 tại bệnh viện Bạch Mai.

Chi tiết