Tin tức

  • 13/09/2021

Vui đón "Xuân yêu thương" cùng bệnh nhân ung thư nghèo

Sáng 20/1, trong tiết trời ấm áp của thủ đô Hà Nội, gần 1.000 người đã cùng tham dự ngày hội “Xuân yêu thương” dành cho các bệnh nhân ung thư nghèo do Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng, Bộ Y tế và Báo Tuổi trẻ tổ chức lần đầu tiên tại Cung thiếu nhi Hà Nội.

 

Ngày hội “Xuân yêu thương” là hoạt động tiếp nối những chương trình dành cho bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhi ung thư do Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, Bộ Y tế và Báo tuổi trẻ thực hiện trong suốt thời gian qua. Chương trình hướng đến mục đích hỗ trợ một phần vật chất và tinh thần cho bệnh nhân nghèo, góp phần giúp họ vượt qua những nỗi đau về thể xác và tinh thần trong cuộc chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư.

Chương trình có sự tham dự của PGS.TS Bùi Công Toàn, Phó giám đốc Bệnh viện K, PGS.TS Trần Văn Thuấn Phó Giám đốc Bệnh viện K, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, Danh hài Thành Trung, Ca sỹ Lê Anh Dũng cùng sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp và cộng đồng xã hội.

Phát biểu tại chương trình, PGS. TS Trần Văn Thuấn nhấn mạnh: "Ngày hội là dịp để huy động sự đóng góp của cộng đồng, của nhà tài trợ, góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, một mùa Xuân hy vọng cho các cháu và bệnh nhân. Mong rằng, những hoạt động như thế này được tổ chức nhiều hơn chia sẻ nhiều hơn với bệnh nhân".

Nhân dịp này, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng sẽ trao tiền và quà cho khoảng 250 bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương, Viện Huyết học và truyền máu trung ương, Bệnh viện K và khoảng 50 bệnh nhân ung thư nghèo đang điều trị tại các bệnh viện ở Hà Nội.

  • Chia sẻ:

Tin liên quan

338 đại biểu tham dự Đại hội Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam lần thứ III

Sáng 7/1, tại Hà Nội, đã diễn ra phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020.

Chi tiết

Tập huấn bác sĩ tuyến Quận, Huyện tại Hà Nội

Ngày 1 tháng 10 năm 2015, Quỹ Ngày mai tươi sáng tổ chức lớp tập huấn " Phòng chống bệnh ung thư vú" dành cho bác sĩ tuyến Quận, Huyện

Chi tiết

Hoạt động bán hàng gây quỹ tại Hội chợ HHT's Garage Sale

Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng đã có 2 ngày bán hàng gây quỹ thành công tại Hội chợ HHT's Garage Sale

Chi tiết

Những hiểu sai về ung thư cổ tử cung

"Đã tiêm ngừa HPV thì chắc chắn không bị ung thư cổ tử cung", "sau khi chích ngừa HPV không cần phải làm xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung nữa".....

Chi tiết

Chương trình giao lưu nghệ thuật gây Quỹ "Hỗ trợ bệnh nhân ung thư" (trực t...

Chương trình giao lưu nghệ thuật gây Quỹ "Hỗ trợ bệnh nhân ung thư" (trực tiếp vào 20h00 ngày 14/09/2013 trên VTV1)

Chi tiết

Tin khác

Tập thể dục trong và sau điều trị ung thư

Việc tập thể dục đã được chứng minh là có lợi cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Bên cạnh việc cải thiện tuần hoàn và tăng cường cơ bắp và xương,...

Chi tiết

Gần 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ cho người bệnh ung thư nghèo

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã hỗ trợ 1 tỷ đồng tiền mặt cho gần 200 người bệnh ung thư đang điều trị tại các bệnh viện/ trung...

Chi tiết

Hiểu đúng để điều trị hiệu quả bệnh ung thư

Buổi sinh hoạt thứ 8 của chuỗi sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư được tổ chức tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng vào ngày 30/05/2024

Chi tiết

Ung thư vú - Lời khuyên từ chuyên gia

Chiều ngày 24/05/2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng tổ chức buổi sinh hoạt thứ 7 trong chuỗi sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K.

Chi tiết

Thông báo kết thúc chương trình STI - CARE

Thông báo thời gian kết thúc chương trình " Tư vấn quản lý bệnh cho người bệnh ung thư điều trị thuốc STIVARGA tại Việt Nam ( STI-CARE)

Chi tiết