Tin tức

  • 16/04/2023

Ra mắt sách 'Câu chuyện nơ hồng"

Ai cũng mong mình có một sức khoẻ thật tốt, một cơ thể tràn đầy năng lượng - không bệnh tật giày vò - không nỗi đau thể xác - không giằng xé tâm can. Thế nhưng, có những người không may mắn khi họ phải mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác.

“Câu chuyện nơ hồng” là cuốn sách truyền cảm hứng, sức mạnh dành cho những người đã và đang chiến đấu với căn bện.h un.g th.ư vú. Cuốn sách được viết dựa trên những nhân vật có thật, những chiến binh dũng cảm, vượt qua nghịch cảnh để sống vui vẻ, viết lên câu chuyện nơ hồng cho chính họ và cuộc đời của họ.

Trong chương trình ra mắt sách hôm nay, chúng mình đã được lắng nghe, đồng cảm và thấu hiểu những khó khăn của một người mắc căn bệnh ung thư vú đã phải trải qua. Thật sự là một hành trình không hề dễ dàng!

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Bá Tĩnh, Phó giám đốc Quỹ Ngày mai tươi sáng phát biểu tại buổi ra mắt sách

“Khi đang nằm trên giường bện.h, đếm từng giọt hoá chất,.. mình đã nghĩ khi ra khỏi đây, mình sẽ phải thật trẻ, khoẻ và xinh đẹp” - chị Kim Ngân - nhân vật trong sách chia sẻ.

"Sức mạnh đến từ sự yếu đuối, gục ngã. Đây là một hành trình dài và vất vả về cả kinh tế, gia đình và con cái. Những đó cũng là động lực để chúng ta vượt qua" - Nhà văn Trang Hạ chia sẻ.
Nhà văn Trang Hạ cùng các chiến binh hồng

"Tôi mong nguồn năng lượng tích cực này sẽ được lan toả sâu rộng để từ đó các chị em không may mắc un.g th.ư vú luôn lạc quan, yêu đời, tin tưởng vào y học và sớm chiến thắng căn bện.h của mình" - bác sĩ Phạm Cẩm Phương (Giám đốc TT Y học hạt nhân và Ung Bướu, BV Bạch Mai).
PGS.TS. Phạm Cẩm Phương chia sẻ tại buổi ra mắt sách

Xin trân trọng cám ơn các vị khách quý, các tác giả, mạng lưới Câu lạc bộ phụ nữ Kiên Cường cùng nhà tài trợ ngân hàng SeABank đã lan toả cuốn sách giá trị này để tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh đang trong hành trình vượt qua căn bệnh ung thư vú.
Hãy lắng nghe cơ thể, yêu đời, yêu thương bản thân nhiều hơn, chăm sóc cho chính mình và trân trọng những điều đang có. Như câu nói "Nếu nút thắt trong lòng không thể gỡ được thì hãy buộc nó thành chiếc nơ xinh."

Đường link đặt mua sách ủng hộ những chiến binh hồng: https://forms.gle/KnXWnNXeiSCcQN9k9

  • Chia sẻ:

Tin khác

Buổi sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư số 6

Vào chiều ngày 25.04.24, Quỹ Ngày mai tươi sáng phối hợp cùng công ty TNHH Gene Solutions đã thực hiện buổi sinh hoạt số 6 với chủ đề “Hiểu đúng về bệ...

Chi tiết

Ai dễ mắc ung thư đại trực tràng

Chiều ngày 24/4/24, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã tổ chức buổi sinh hoạt người bệnh ung thư số 5 tại bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.

Chi tiết

Ung thư đại trực tràng, hiểu biết từ chẩn đoán đến điều trị

Chiều ngày 23/4/24, tại bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi sinh hoạt Câu lạc bộ người bệnh ung thư số 4 với chủ đề: “HIỂU BIẾT VỀ UNG T...

Chi tiết

Bước tiến trong điều trị ung thư đường tiêu hóa

Chiều ngày 16/4/2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ Người bệnh ung thư số 2 tại bệnh viện Bạch Mai.

Chi tiết

Hiểu đúng, sống khỏe với ung thư đường tiêu hóa

Quỹ Ngày mai tươi sáng đã phối hợp với bệnh viện Ung bướu Hà Nội tổ chức buổi sinh hoạt thứ 2 với chủ đề " Hiểu đúng về ung thư đường tiêu hóa" vào ch...

Chi tiết