Tin tức

  • 20/01/2024

Bộ trưởng Bộ Y tế thăm và tặng quà bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn, ngày 20/01/2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã tổ chức thăm và tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Tham dự buổi tặng quà có Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam Phạm Thanh Bình, đại diện các Vụ, Cục và ban lãnh đạo Quỹ Ngày mai tươi sáng.

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã tận tay trao quà và hỏi thăm các bệnh nhi, động viên các cháu cố gắng điều trị để sớm trở về đoàn viên với gia đình. Sự quan tâm của Bộ trưởng chính món quà động viên rất lớn cả về vật chất, lẫn tinh thần dành cho bệnh nhi và gia đình.

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan động viên và tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu TW

Trong dịp này, 100 bệnh nhi đang điều trị tại Viện đã được nhận quà Tết từ Quỹ ngày mai tươi sáng, mỗi suất quà gồm quà và 1 triệu đồng tiền mặt. 

  • Chia sẻ:

Tin khác

Tập thể dục trong và sau điều trị ung thư

Việc tập thể dục đã được chứng minh là có lợi cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Bên cạnh việc cải thiện tuần hoàn và tăng cường cơ bắp và xương,...

Chi tiết

Gần 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ cho người bệnh ung thư nghèo

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã hỗ trợ 1 tỷ đồng tiền mặt cho gần 200 người bệnh ung thư đang điều trị tại các bệnh viện/ trung...

Chi tiết

Hiểu đúng để điều trị hiệu quả bệnh ung thư

Buổi sinh hoạt thứ 8 của chuỗi sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư được tổ chức tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng vào ngày 30/05/2024

Chi tiết

Ung thư vú - Lời khuyên từ chuyên gia

Chiều ngày 24/05/2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng tổ chức buổi sinh hoạt thứ 7 trong chuỗi sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K.

Chi tiết

Thông báo kết thúc chương trình STI - CARE

Thông báo thời gian kết thúc chương trình " Tư vấn quản lý bệnh cho người bệnh ung thư điều trị thuốc STIVARGA tại Việt Nam ( STI-CARE)

Chi tiết